Được tạo bởi Blogger.

Triệu chứng sau khi uống thuốc phá thai

Được viết bởi 14:41

Uống thuốc phá thai viên đầu tiên ra máu
Loại bỏ thai bằng thuốc là phương thức chấm dứt chu kỳ thai nghén tương đối không nguy hiểm và đã được đa số chị em phụ nữ lựa chọn ngày nay. Thế nhưng chị em thường quan tâm tới các phản ứng phụ, những hiện tượng xảy ra sau khi sử dụng viên thuốc phá thai thứ hai mà bỏ qua các triệu chứng sau lúc uống viên thuốc thứ 1. Vậy uống thuốc phá thai viên đầu tiên có ra máu không? Hãy cùng tìm hiểu những thông tin mà các y bác sĩ chuyên khoa Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một cung cấp sau đây.

Uống thuốc phá thai viên đầu tiên có ra máu không?

Nhiều chị em quan tâm uống thuốc phá thai viên đầu tiên có ra máu không? Các thầy thuốc nói rằng, sau lúc uống viên loại bỏ thai chị em thường xảy ra hiện tượng chảy máu âm hộ cũng như bị đau vùng bụng. Hiện tượng này chính là do thuốc bắt đầu có tác dụng làm cho bào thai tróc ra khỏi hẳn thành tử cung.
Bên cạnh sử dụng thuốc phá thai viên thứ nhất xuất huyết, bạn gái còn xuất hiện những triệu chứng như sau đây:

Uống thuốc phá thai có đau bụng không

Nếu như chị em phụ nữ thấy đau nhức vùng bụng ở mức độ nhẹ như đau bụng tháng kèm theo ra chút máu âm đạo thì ấy chính là dấu hiệu của loại bỏ thai hiệu quả. Vấn đề này là do trong công đoạn đẩy bào thai ra khỏi hẳn cơ thể, cổ tử cung ở chị em thường buộc phải co bóp rất mạnh nên khiến cho chị em phụ nữ bị đau bụng.
Chị em phụ nữ thường bị buồn nôn cũng như đi tả, nóng sốt, nổi mụn mề đay", ớn lạnh
Đây là những biểu hiện thông thường của thân thể để tống thai ra bên ngoài cho nên chị em phụ nữ không nên quá lo lắng. Chỉ nên quan tâm dưỡng sức, ăn uống đủ chất, k vận động cực mạnh, giữ gìn cho ý thức luôn luôn dễ chịu, thực hiện rửa bộ phận sinh dục sạch cũng như ko quan hệ vợ chồng cho đến khi bình phục là được. Chị em phụ nữ nên tới trung tâm y tế nhằm tái kiểm tra sau 2 tuần bỏ thai bằng thuốc để xác định túi thai được loại bỏ hoàn toàn, thân thể không xảy ra bất cứ rủi ro gì.

Triệu chứng sau khi uống thuốc phá thai không thành công

Sau khi uống viên thuốc thứ nhất được tám ngày mà vẫn chưa xuất hiện ra máu cục hoặc que thử thai vẫn hiện lên 2 vạch, siêu âm phát hiện tim thai chứng tỏ bào thai vẫn chưa bị phá bỏ. Buộc phải đến dịch vụ y tế nhằm tiến hành kỹ thuật nạo hút túi thai, đưa thai nhi ra ngoài.
- Khi thai phụ xuất hiện những dấu hiệu khác như: Chảy máu ào ạt, kéo dài, đau vùng bụng bên dưới dữ dội thì chị em buộc phải tiến hành xét nghiệm nước tiểu hay xét nghiệm máu. Sau đấy dùng phương pháp hút hoặc đưa nốt phần túi thai còn sót lại ra ngoài để tránh các biến chứng ko muốn.
- Nếu bị sốt cao và ra huyết trắng nhiều, điều đấy cũng chứng tỏ chị em phụ nữ vẫn chưa loại bỏ thai thành công. Nên tới gặp bác sĩ ngay nhằm nhận sự tham mưu tốt nhất.
Như vậy, uống thuốc phá thai viên đầu tiên có ra máu không? Xuất huyết chính là hiện tượng hoàn toàn bình thường nếu máu ra ít, k gây nên ảnh hưởng lớn tới cơ thể của những chị em phụ nữ.

Xem thêm: Phá thai nên kiêng gì

You Might Also Like

0 nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.