Được tạo bởi Blogger.

Điều gì làm bệnh trĩ tồi tệ hơn?

Được viết bởi 17:07 , ,

Nếu bạn không chú ý đến chế độ ăn uống và tiếp tục đi một hướng với nếp sống phóng khoáng buông lơi bản thân thì bệnh trĩ sẽ trơ nặng hơn, tồi tệ đến mức xuất hiện chảy máu, ngứa điên cuồng cùng với đau đớn, Vậy điều gì làm bệnh trĩ tồi tệ hơn? Có thể bạn muốn biết: nguyên nhân gây bệnh trĩ

Điều gì làm bệnh trĩ tồi tệ hơn?
Điều gì làm bệnh trĩ tồi tệ hơn?


1, Ăn bánh mì trắng quá nhiều, thực phẩm chế biến như bán quy, bánh ngọt, bánh nướng, kẹo, bánh rán… thúc đẩy táo bón, dẫn đến căng thẳng và xuất huyết hạch bạch huyết.

2, Quá nhiều thịt: ăn nhiều thịt trong thời gian táo bón do thực tế là nó ít chất xơ. Lựa thịt heo nướng với dầu oliu hoặ thịt gà nạc như đùi gà để được cung cấp protein và chất béo lành mạnh cùng một lúc.

3, Thức ăn cay nóng: gừng, hạt tiêu, ớt có thể gây bệnh trĩ thậm chí trầm cảm để sưng đến mức bạn không thể ngồi xuống mà không cảm thấy khó chịu nghiêm trọng. Mặc dù chúng có thể lành mạnh, nhưng chúng tôi khuyên bạn nên hạn chế dùng nhiều, tránh sử dụng trong thời gian trĩ đang hoạt động. Nên ăn: bị bệnh trĩ nên ăn gì

4, Ăn quá nhiều sản phẩm sữa: các sản phẩm sữa có khuynh hướng có ảnh hưởng táo bớn với nhiều người. Trong khi Kefir hoặc sữa chua giúp vận chuyển ruột, pho mát cứng, sữa bò và các sản phẩm của chúng ta có thế gây ra căng thẳng và do đó làm trầm trọng thêm bệnh trĩ. Điều này là do hầu hết các sản phẩm này khó tiêu hóa, làm chậm quá trình tiêu hóa và vận chuyển ruột bình thường.

Lười vận động là một trong những điều gì làm bệnh trĩ tồi tệ hơn
Lười vận động là một trong những điều gì làm bệnh trĩ tồi tệ hơn


5, Không vận động nhiều: tránh ngồi xuống trong mộ thời gian dài để giảm áp lực lên vùng đáy của bạn. hãy đứng dậy từ ghế mỗi 20 -30 phút và đi bộ trong 5 phút để bắt đầu tuần hoàn và giảm áp lực. Bạn cũng có thể làm squats, lunges, thang máy chân, những không nhiều hơn 10 – 15 bởi vì căng cơ thấp hơn của bạn cũng như  tốt cho trĩ.

Trong khi phẫu thuật là cách duy nhất để loại bỏ trĩ( trong hầu hết các trường hợp) những thay đổi về chế độ ăn uống là điều duy nhất làm cho tình trạng trõ được ổn định, ngăn ngừa bệnh tiến triển hoặc tái phát. Trái cây, rau, hạt và ngũ cốc, có thể cải thiện tình trạng của bệnh. Uống đủ chất lỏng và tập thể dục một chút giúp tuần hoàn máu. Phải mất một thời gian dài để cảm nhận một số thay đổi  chế độ ăn uống và thích ứng với yêu cầu lối sống của bạn nhưng kết quả có thể được tuyệt vời. 

Xem thêm: Những dia chi chua benh tri đáng tin cậy


Ở trên cung cấp thông tin về điều gì làm bệnh trĩ tồi tệ hơn? Hy vọng bài viết này sẽ giúp ích được nhiều cho bạn.Nếu người bệnh có điều thắc mắc muốn có thêm thông tin về vấn đề trên, hay trao đổi cụ thể về tình trạng bệnh lý bản thân đang mắc phải. Hãy liên hệ với chúng tôi qua số Hotline 0650 368 9588 hoặc nhấp chuột vào bảng tư vấn trực tiếp bên dưới, các bác sĩ chuyên khoa sẽ nhanh chóng liên lạc để giải đáp cho bạn.

 http://tuvan.dakhoathudaumot.vn/LR/Chatpre.aspx?id=MDK55124625&lng=en&p=http://phongkhamdakhoathudaumot.vn/

You Might Also Like

0 nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.