Được tạo bởi Blogger.

Đặt thuốc xong bao lâu thì quan hệ được

Được viết bởi 14:11

Viêm nhiễm PK là những căn bệnh tương đối phổ biến có khả năng xảy ra ở bất cứ chị em nào, chủ yếu là những người đã có quan hệ. Thuốc đặt chính là cách nội khoa và rất hiệu quả khi thực hiện theo sự chỉ định ở thầy thuốc. Nhưng, liệu khi đặt thuốc xong bao lâu thì quan hệ được? Đây cũng là câu hỏi mà rất nhiều chị em phân vân lúc thực hiện biện pháp chữa bệnh này.

>> http://phongkhamdakhoathudaumot.Vn/dat-thuoc-phu-khoa-co-quan-he-duoc-khong-836.Html <<

Bình thường với những căn bệnh phụ khoa thông thường, ở tình trạng nhẹ thường tự hết nếu như biết cách rửa "âm đạo". Nhưng nếu như trường hợp chuyển biến phức tạp, chị em phụ nữ buộc phải gặp các bác sĩ chuyên khoa nhằm được giúp đỡ khám và có biện pháp điều trị sớm cũng như kê toa thuốc cho bệnh nhanh chóng khỏi.

Dat thuoc xong may ngay thi quan he duoc?

Nhằm điều trị những bệnh phụ khoa thường gặp như viêm âm hộ, viêm cổ tử cung, tử cung… Thầy thuốc có khả năng hướng dẫn việc đặt thuốc với người bệnh. Vấn đề đặt thuốc PK tuy không khó khăn tuy nhiên có khả năng là con dao hai lưỡi nếu bạn gái tự ý sử dụng mà không theo sự chỉ định ở y bác sĩ. Nhiều trường hợp đã gặp phải những biến chứng ko mong muốn lúc tự tiện tìm mua và đặt thuốc âm đạo mà không có sự hiểu biết căn bản.

>> http://phongkhamdakhoathudaumot.Vn/viem-co-tu-cung-co-mang-thai-duoc-khong-775.Html <<

Với thắc mắc đặt thuốc xong bao lâu thì quan hệ được? Chúng tôi xin được trả lời như sau: Ko những trong quá trình đặt thuốc âm đạo mà trong toàn thời kì điều trị bệnh PK thì không nên làm "chuyện ấy", mặc dù trong quá trình làm "chuyện ấy" có dùng bao cao su cũng không được.
Do trong thời gian trị bệnh thương tổn PK, việc quan hệ tình dục có thể khiến căn bệnh không những k giảm bớt mà còn có nguy cơ lây nhiễm tới người tình hoặc người bệnh có khả năng nhận thêm nhiều vi-rus từ "bạn tình" làm bệnh càng nghiêm trọng. Ngay cả lúc dùng BCS, sự chà xát vào thành âm hộ cũng thường làm niêm mạc vùng kín bị thương tổn làm quá trình chữa bệnh càng bị kéo dài cũng như tốn kém hơn.
Bản thân viêm phụ khoa chẳng phải là nhóm bệnh truyền nhiễm thông qua đường quan hệ, nhưng có một số tác nhân gây ra một số bệnh phụ khoa ở chị em phụ nữ lại có khả năng lây lan từ nữ giới sang nam giới cũng như cư trú tại cơ quan sinh dục của người nam. Sau đó sẽ lây truyền ngược trở lại cơ quan sinh dục chị em qua việc quan hệ tình dục, làm việc trị bệnh phụ khoa k khỏi hẳn còn có thể tái phát thường xuyên.
Tới đây chắc hẳn chị em đã có câu giải đáp cho thắc mắc đặt thuốc xong bao lâu thì quan hệ được? Để có thể điều trị hiệu suất và ko tái phát, các chị em nên đi kiểm tra PK kịp thời và nhất mực phải làm theo sự hướng dẫn ở các bác sĩ chuyên khoa.

>> http://khamphukhoabinhduong.Com/nen-kham-viem-am-dao-o-dau-binh-thuan-binh-duong-binh-dinh-806.Html <<

You Might Also Like

0 nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.