Được tạo bởi Blogger.

Nơi điều trị bệnh giang mai tốt nhất Hồ Chí Minh

Được viết bởi 09:25 , , ,

Bệnh giang mai là một loại bệnh xã hội nguy hiểm do xoắn khuẩn Treponema Pallidum gây ra với tốc độ lây lan cực nhanh. Mức quan tâm hàng đầu của xã hội hiện nay nói chung và người mắc bệnh giang mai nói riêng: hậu quả của bệnh giang mai, phương pháp và nơi điều trị bệnh giang mai tốt nhất hiện nay ở đâu?


Hậu quả khó lường của bệnh giang mai


Theo các chuyên gia chuyên khoa bệnh xã hội tại đa khoa Việt Hàn Trường Chinh cho rằng: có 5 mức độ ảnh hưởng khi tác động lên người mắc bệnh giang mai như sau:

Ảnh hưởng đến mắt

Khi xoắn khuẩn mang tên Treponema pallidum tác động đến khu thần kinh trung ương, các tế bào mắt sẽ bị ảnh hưởng, làm teo thần kinh thị lực,..

Ảnh hưởng đến nội tạng

Theo các chuyên gia tại Đa khoa Việt hàn quận 12, dạ dày là một trong những cơ quan nội tạng, chịu ảnh hưởng trực của bệnh giang mai. Từng cơn đau thắt đột ngột, mạnh mẽ bụng trên và lan rộng ra vừng ngực làm người mắc bệnh giang mai cảm giác mệt mỏi, kiệt sức, buồn nôn (ói mửa)

Tư vấn miễn phí

Tác động trực tiếp đến hệ thần kinh: 

           Khi xoắn khuẩn giang mao đã tác động và khu thần kinh trung ương mà không điều trị kịp thời sẽ dẫn đến tình trạng vi khuẩn giang mai sẽ ăn sâu vào gây viêm màng não u não ảnh hưởng mạnh đến trung ương thần kinh và các mạch của cơ thể người mắc bệnh giang mai.

Làm đau nhức tứ chi và chân của người mắc bệnh

         Nhiều trường hợp người bệnh liên hệ Đa khoa Việt Hàn  nhờ tư vấn “tại sao tứ chi và chân luôn đau nhức”, vì đây là một trong những triệu chứng thường gặp của người mắc bệnh giang mai. Cơ thể người mắc bệnh bị rối loạn nên các chi và đặc biệt là chân sẽ đau buốt, khó chịu.

Tác động đến mạch máu

Như đã nói ở trên, khi xoắn khuẩn của bệnh giang mai tác động và hệ thần kinh, các tĩnh mạch trong cơ thể sẽ ảnh hưởng không ít gây ra viêm động mạch, tắt động mạch và u động mạch chủ.

Ảnh hưởng đến thế hệ sau (từ mẹ sang con)

Nếu người mắc bệnh giang mai là nữ giới, tỉ lệ mẹ truyền xoắn khuẩn sang con rất cao. Lời khuyên của các bác sĩ chuyên khoa tại phòng khám đa khoa Việt Hàn Trường Chinh cho rằng người nên điều trị hết bệnh giang mai trước khi có kế hoạch sinh con.


Nơi điều trị bệnh giang mai tốt nhất Hồ Chí Minh

 Đa khoa Việt Hàn quận 12 là một phòng khám đã được Sở Y tế cấp phép  chuyên điều trị các bệnh phụ khoa, nam khoa, đặc biệt là bệnh xã hội – bệnh giang mai.


Phòng khám đa khoa Việt hàn Tphcm có các trang thiết bị y tế hiện đại, kết hợp với quy trình khám chữa bệnh công khai rõ ràng và an toàn. Đặc biệt, đa khoa Việt Hàn có đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, thường xuyên tu nghiệp nước ngoài

Tư vấn miễn phí

You Might Also Like

0 nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.