Được tạo bởi Blogger.

Ngứa lông mu vùng kín

Được viết bởi 11:19

Xoay quanh câu hỏi ngứa bộ phận sinh dục ở nữ giới, có rất nhiều vấn đề mà bạn gái cần phải quan tâm chú ý bởi nó phần nào phản ảnh sức khỏe của mỗi người. 1 Trong nhiều dấu hiệu không bình thường mà các bạn nên chú ý đấy chính là bị ngứa lông mu vùng kín. Hãy cùng hiểu chính xác thắc mắc này thông qua những thông tin sau đây.

Tác nhân gây ra bị ngứa lông mu vùng kín

Nấm Candida

Nấm Candida là gì?

Nấm da chính là một trong các nguyên nhân căn bản tạo nên hiện tượng bị ngứa lông mu vùng kín. Thông thường lông mu bị ngứa rát bởi vì một loại nấm da có tên gọi chính là Candida Albicans gây nên. Loại nấm này thường xâm nhập nhanh và theo khuôn khổ khi môi trường âm đạo đánh mất sự cân bằng.
Yếu tố lây lan của nấm Candida thường là thông qua đường tình dục, sử dụng chung vật dụng cá nhân cùng người bị bệnh.
Rận lông mu
Theo như kết quả nghiên cứu, một tác nhân khác tạo nên tình trạng bị ngứa lông mu vùng kín là do rận bẹn gây ra. Chúng còn được gọi với tên khoa học chính là Pthirus pubis, 1 loại côn trùng ký sinh và gây ra căn bệnh đến con người, có khả năng sinh sống ở vị trí hẹp, tối cũng như ẩm thấp như lông mu.
Không những thế chúng thường sinh sống tại lông đẹn, lông mi, lông nách và tóc. Vì chúng có thể đổi màu cho nên nếu không chú ý có khả năng khó nhận ra. Chúng sinh sôi nảy nở nhanh chóng làm bạn gái khó chịu vì ngứa rát.
Bệnh lý viêm lỗ chân lông
Viêm lỗ chân lông cũng là một trong vài yếu tố dẫn đến bị ngứa lông mu vùng kín. Triệu chứng bên ngoài là 1 số nốt mụn tại chân lông, rất nhiều nốt bên trong kèm theo sợi lông bị cong lại, gây mủ. Viêm nang lông có thể là bởi vì: Vi-rus xâm nhập, sợi lông bị mọc ngược gây nên 1 số mụn đỏ, waxing lông mu thường xuyên… gây ra.
Cách chữa trị cũng như ngăn ngừa lông vùng kín
Để bảo đảm không nguy hiểm, ngay sau khi nhận thấy ngứa ngáy lông vùng kín các bạn phải tới nơi điều trị ngứa vùng kín nữ giới đạt uy tín để được 1 số bác sĩ giúp đỡ thăm khám, tìm hiểu nguyên nhân gây căn bệnh cũng như cách điều trị nhanh chóng.
Hiện tại trên thị trường có bán nhiều loại thuốc điều trị ngứa lông vùng kín không giống nhau có thể trợ giúp chị em phụ nữ tạm khắc phục tình trạng này. Tuy nhiên, nếu như sử dụng nhiều trong 1 thời gian dài hoặc dùng không đúng phương pháp sẽ gây nên ảnh hưởng đáng kể đến âm hộ.
Trường hợp ngứa lông mu vùng kín do rận bẹn, chị em thường dùng bông gòn y tế nhúng dầu hỏa rồi thoa trên vùng da xuất hiện rận lông mu. Sau khoảng nữa tiếng, rận mu và trứng của chúng sẽ bị tiêu diệt cũng như chị em chỉ rửa sạch qua nước mát là xong.
Qua bài viết trên là các thông báo về vấn đề bị ngứa lông mu vùng kín được 1 số bác sĩ tại cơ sở y tế Thủ Dầu 1 giải đáp. Nếu còn câu hỏi hay mong muốn được tư vấn thêm có thể liên hệ qua số phone 0274 368 9588 hoặc đến trực tiếp Vị trí 303 đại lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, Bình Dương để được 1 số thầy thuốc hỗ trợ giải đáp và kiểm tra chi tiết hơn.
Bài viết cần quan tâm:

You Might Also Like

0 nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.