Được tạo bởi Blogger.

Ngứa bên ngoài vùng kín

Được viết bởi 10:54

Ngứa bên ngoài vùng kín là cảm giác khá khó chịu hay thấy tại chị em phụ nữ. Theo một số thầy thuốc, đây chưa phải là bệnh lý mà chính là biểu hiện ở các bệnh phụ khoa nguy hiểm. Thế ngứa âm đạo tại đàn bà chính là biểu hiện ở căn bệnh gì? Nguyên nhân ngứa rát âm đạo bởi vì đâu và phương pháp chữa trị như thế nào?
>> http://phongkhamdakhoathudaumot.vn/nhung-cach-va-lai-mang-con-gai-hien-nay-361.html <<
Ngứa rát bên ngoài âm đạo nguyên nhân do đâu?
Âm hộ của nữ giới là cơ quan rất mẫn cảm, chỉ một chút sơ suất về cách vệ sinh,chăm sóc cũng sẽ gây nên 1 số hiện tượng không bình thường, thậm chí là ngứa ngáy. Khi âm hộ của đàn bà mắc ngứa ngáy, rất có khả năng các bạn gái đã mắc những căn bệnh sau:
Nấm Candida Albicans âm đạo: Lúc âm hộ nữ giới mắc nấm Candida và viêm nhiễm, âm hộ sẽ ra khá nhiều khí hư màu trắng đục, vàng hoặc xanh nhạt kèm theo các biểu hiện vùng kín bị sưng tấy cũng như ngứa ngáy, khá khó chịu.
Vì vi khuẩn: Những loài vi-rus dễ gây ngứa ngáy ở vùng kín như Chlamydia trachomatis. Đây chính là loại vi rút chỉ sinh sôi, phát triển ở trong những tế bào sống tại các môi trường ẩm ướt. Khi nhiễm vi-rus này, vùng kín của phụ nữ có thể xuất hiện biểu hiện ngứa cũng như ra nhiều khí hư đặc màu vàng hay vàng nâu.

Loạn khuẩn: Lúc môi trường tại vùng kín bị mất thăng bằng thường làm cho âm đạo mẫn cảm hơn và vi khuẩn dễ dàng tiến triển nhiều (kể cả những vi-rus lành tính). Dấu hiệu duy nhất của trường hợp này chính là ngứa ngáy âm hộ, 1 số hoàn cảnh ra khá nhiều bạch đái không bình thường.
Vì mụn rộp bộ phận tình dục: mụn rộp sinh dục thường còn gọi là bệnh màu gà vì virus HPV gây ra. Virus này dẫn đến u nhú trên bề mặt da, đặc biệt là bộ phận da tại cơ quan sinh dục gây cảm giác ngứa cho bộ phận sinh dục. Bệnh mồng gà càng nặng thì cảm giác ngứa rát càng nhiều.
Bởi vì rận lông mu: Rận lông mu chính là 1 loại kí sinh trùng thường sinh sống tại các khu vực da có lông rậm rạp, đặc biệt chính là bộ phận sinh dục. Khi bị rận mu xuất hiện, âm hộ của phụ nữ có thể có cảm giác ngứa ngáy khu vực vùng kín do rận hút máu tại khu vực này.
>> http://phongkhamdakhoathudaumot.vn/benh-vien-thu-dau-1-va-mang-trinh-co-dau-khong-369.html <<
Bị ngứa rát vùng kín cần làm sao?
Kiêng cử không gãi âm đạo, do càng gãi sẽ càng khiến âm đạo bị trầy xước cũng như dễ mắc viêm, lở loét và bệnh thường nghiêm trọng.
Đi thăm khám phụ khoa lập tức để được kiểm tra bệnh lý và được trị bệnh kịp thời. Bởi vì như đã đề cập ở trên, khi mắc ngứa vùng kín rất có khả năng các bạn bị một trong những bệnh lý PK nguy hiểm.
Phòng bệnh bằng phương pháp nào?
Vệ sinh âm đạo sạch sẽ, thường xuyên, hàng ngày bằng nước muối sạch loãng. Hạn chế lạm dụng vài dung dịch vệ sinh. Tuyệt đối không thụt rửa sâu vào ở trong vùng kín. Càng thụt rửa sâu, âm hộ càng sẽ thường bị viêm.
Mặc quần áo khô, thông thoáng, sạch, đồ lót cần nên được làm bằng chất liệu cotton mềm mịn nhằm âm hộ không ở tình trạng bí bách, tổn thương hay khó chịu.

>> http://phongkhamdakhoathudaumot.vn/chi-phi-va-mang-trinh-het-bao-nhieu-tien-o-binh-duong-354.html <<

You Might Also Like

0 nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.