Được tạo bởi Blogger.

Phá thai qua ép sinh non

Được viết bởi 11:43

Khithai phụ muốn chấm dứt chu kỳ thai nghén khi mà thai đã lớn. Phương pháp hiệu quả nhất là phá thai bằng kích thích sinh non. Nghe thì có vẻ đơn giản, tuy nhiên thủ thuật không hề như chị em nghĩ cũng như luôn luôn tồn tại vài hiểm nguy mà ít ai nhận thấy tới. Những thông tin bên dưới có khả năng thảo luận về phá thai bằng kích thích sinh non chính là như thế nào? Rùi thì phá thai 4 tuần tuổi hết bao nhiêu tiền? Và những hậu quả mà kỹ thuật này có khả năng gây ra.

Phá thai bằng kích thích sinh non

Theo các thầy thuốc ở phòng khám Thủ Dầu Một cho biết, phá thai bằng kích thích sinh non thường đã được áp dụng bỏ thai 14 tuần trở lên, giai đoạn lúc những chức năng cũng như cơ quan thân thể của thai nhi gần như đã được hoàn thiện, từ tóc, móng tay đến tứ chi, da…
Để thực hiện phá thai bằng kích thích sinh non, những y bác sĩ sẽ thực hiện gây tê cũng như mở rộng tử cung của thai phụ. Sau đó sẽ đưa 1 bao ni lông hoặc 1 ống nhựa trong buồng tử cung rồi bơm nước sạch vào. Đồng thời, bác sĩ cũng tiêm truyền oxytocin nhằm kích thích buồng tử cung co bóp, khiến chị em phụ nữ chuyển dạ sinh non.
Trên thực tại, thì biện pháp phá thai bằng kích thích sinh non này chỉ ứng dụng tới những trường hợp như sau:
– Chị em mang thai ngoài ý muốn
– Thai bị dị dạng.
– Chị em không có đủ điều kiện thể lực để có thể tiếp tục mang bầu và sinh con…

Phá thai bằng kích thích sinh non có nguy hiểm không?

Có thể hiểu, phá thai bằng kích thích sinh non nếu thực hiện ở các cơ sở y tế loại bỏ thai kém chất lượng thì có khả năng gây ra nhiều hậu quả rất nghiêm trọng như:
Viêm nhiễm
Đây chính là 1 hệ lụy ở phá thai bằng kích thích sinh non bởi vì khâu tiệt trùng ko kỹ càng. Chúng khiến chị em mắc những bệnh viêm nhiễm sau: Viêm nhiễm âm hộ, viêm cơ tử cung, viêm nhiễm niêm mạc tử cung… Thậm chí còn có thể gây ra tử vong nếu như không được chữa trị sớm.
Băng huyết
Là tình trạng chức năng sinh sản nữ xuất huyết không dừng mặc dầu đã sử dụng thuốc tê hoặc thuốc gây mê lúc phá thai. Trường hợp này thường chính là tác hại tại rối loạn đông máu, xơ hóa tử cung hoặc hút thai nhi không sạch. Lúc không được khắc phục kịp thời thường tác hại đến tính mạng.
Thủng rách tử cung
Biến chứng này gặp khi nong tử cung hoặc hút thai. Bên cạnh đó, giai đoạn phá thai bằng kích thích sinh non cũng có khả năng gây thủng ruột.
Sót nhau thai hay sót thai
Điều này thấy khi nhau thai hay thai không được lấy ra hoàn toàn cũng như một phần còn tại tử cung. Hiện tượng sót nhau hoặc sót thai nhi thường làm cho cổ tử cung không thể co lại dẫn đến rong huyết.
http://giaitrigame.net/threads/53990-Dinh-chi-thai-qua-kich-thich-sinh-non.html
http://ketoanso.net/threads/67745-Dinh-chi-thai-bang-kich-thich-de-non.html
http://yeucongnghe.org/threads/81402-Dinh-chi-thai-thong-qua-ep-de-non.html
http://mobileso.info/threads/35032-Loai-bo-thai-qua-ep-de-non.html
http://thegioiso.info/threads/33211-Pha-thai-thong-qua-kich-thich-de-non.html

You Might Also Like

0 nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.