Được tạo bởi Blogger.

Kinh nghiệm tái tạo cái ngàn vàng

Được viết bởi 13:41

Hiện tại, mặc dù quan điểm về trong trắng ở bạn gái đã thoáng hơn rất nhiều, nhưng không phải vì vậy mà cánh mày râu sẽ ko để ý tới tấm màng trinh của bạn gái của mình. Theo vài báo cáo khảo sát, trong mười ngàn bạn nam thì có đến hơn một nửa trong số đấy có quan tâm tới màng trinh tại người tình, chỉ khoảng 15 % đấng mài râu không chú ý với trinh tiết. Chính vì vậy, đa số các chị em vẫn buộc phải tìm đến tiểu phẫu vá cái ngàn vàng. Đây là một trường hợp rất quan trọng nên chị em phụ nữ cũng cần trang bị tới mình những kinh nghiệm phục hồi màng trinh và thông tin cơ bản để có lựa chọn đúng đắn nhất.

>> Viêm đường tiết niệu ở nữ uống thuốc gì <<

Kinh nghiệm vá

Tấm màng trinh cũng như tái tạo cái ngàn vàng

Màng trinh chính là màng mỏng cửa âm hộ, một lớp màng mong manh nằm bên trong âm hộ, cách cửa vùng kín khoảng 2 cm, chính vì thế chỉ tác động một đôi chấn thương nhỏ cũng có sự tác hại với tấm màng trinh bị rách và tạo thành căn nguyên ra máu.

Về căn bản, phục hồi cái ngàn vàng chính là 1 kỹ thuật không quá phức tạp, bản chất phục hồi cái ngàn vàng là kỹ thuật thông qua quá trình chỉnh hình ngoại khoa nhằm khôi phục nguyên trạng tấm màng trinh đã rách hay tạo tấm màng trinh mới ở phái đẹp.

Điều kiện để tiến hành tiểu phẩu tái tạo màng trinh

Một số chị em mắc rách cái ngàn vàng bởi vì những yếu tố như: Hoạt động mạnh, do tác động bên ngoài, kiểm tra PK sai quá trình,… thì sẽ có thể thực hiện phẫu thuật tái tạo cái ngàn vàng.

Thời điểm phục hồi cái ngàn vàng tối ưu nhất

Theo một số bác sĩ chuyên khoa chuyên môn của phòng khám phụ khoa, các chị em phụ nữ trường hợp muốn tái tạo tấm màng trinh thì phải tránh giai đoạn đèn đỏ. Thời gian tối ưu nhất để tiến hành tiểu phẩu này là ngay sau khi hết chu kì kinh nguyệt khoảng 3 ngày hoặc cũng có thể chính là 10 ngày trước khi kỳ kinh tiếp theo bắt đầu.

Trang bị trước lúc tiến hành phẫu thuật vá màng trinh

- Trước khi làm phẫu thuật vá màng trinh, bạn phải nên tiến hành các xét nghiệm để khám xem em có thuộc các trường hợp nên làm thủ thuật này k.

- Trước khi tiểu phẫu ba ngày, phụ nữ không được hút thuốc và quan hệ trai gái.

- Các bạn không được dùng thuốc có chứa thành phần aspirin trong 2 tuần trước lúc tiến hành tiểu phẫu.

- Bạn gái bị các bệnh phụ khoa như viêm âm đạo, bắt buộc chữa trị khỏi hẳn hoàn toàn trước khi giải phẫu phục hồi màng trinh.

Tiểu phẫu phục hồi tấm màng trinh

Bây giờ, vấn đề phục hồi cái ngàn vàng càng ngày trở nên dễ dàng, trong đó phục hồi tấm màng trinh thông qua tiểu phẫu xâm lấn tối thiểu chính là biện pháp y học an toàn, hiệu quả trợ giúp tấm màng trinh sẽ được lành như trạng thái thuở đầu. Hiện nay, phòng khám Thủ Dầu Một chính là địa điểm tái tạo màng trinh uy tín cũng như không nguy hiểm qua việc sử dụng quá trình xâm lấn tối thiểu đến từ Hàn Quốc có không ít ưu điểm vượt trội như không gây đau đớn, nhanh phục hồi, kinh phí rẻ , đảm bảo được tính chất thẩm mỹ lúc phục hồi.

Lưu ý sau khi giải phẫu tái tạo tấm màng trinh

- Sau khi tiểu phẫu vá màng trinh, bạn bắt buộc chú ý giữ gìn vệ sinh vùng kín sạch.

- Chị em cũng cần lưu ý tới sinh hoạt mỗi ngày như đi tiểu tiện bắt buộc để nguyên tư thế ngồi hoặc nửa ngồi, khi đi chị em cũng không được dạng bước quá rộng, phái nữ cũng không nên đi xe đạp trong một tháng sau lúc phẫu thuật.

- Sau khi tiểu phẫu đàn bà vì vậy nên ăn nhiều hoa quả, rau xanh để không bị táo bón.

- Sau khi phẫu thuật các bạn bởi vậy cần nên tới thăm khám lại trong 1 tháng nhằm chắc hẳn đạt hiệu quả tối ưu nhất.

Nguồn: phòng khám phụ khoa thủ dầu một

You Might Also Like

0 nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.